Chia sẻ của Carsten K Rath về những phẩm chất và đức tính cần có của một người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, nhà hàng khách sạn. Đó chính là hào hiệp, khiêm nhường và bạn phải luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Carsten K Rath là một trong những diễn giả, nhà quản lý khách sạn hàng đầu. Năm 2003, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Câu lạc bộ Robinson và sau đó nhậm chức Giám đốc điều hành của Arabella Starwood Hotels & Resorts Worldwide. Từ năm 2008, Rath là một doanh nhân và là người sáng lập, là Giám đốc điều hành của Hotelgesellschaft Lifestyle Hospitality & Entertainment Group. Hiện ông đang là chủ của Khách sạn Kameha Grand Zurich.