Tại sao tôi nên du học Thụy Sĩ tại Học viện HIM?

0
459

Du học Thụy Sỹ tại Trường HIM” để sở hữu nền tảng kiến thức, kĩ năng vững chắc giúp trở thành Tổng Giám đốc khách sạn trước 35 tuổi.

Jean Pascal Bernet – Cựu Học sinh của Trường quản lý Khách sạn Montreux (Học viện Khách sạn Montreux”) đã đặt mục tiêu trở thành Tổng Giám đốc của 1 khách sạn vào năm 35 tuổi. Theo học chương trình Cử nhân quản trị Kinh doanh về quản lý Nhà hàng khách sạn tại Trường HIM Thụy Sỹ” đã giúp Jean có được nền tảng kiến thức vững vàng, kỹ năng được trui rèn và hoàn thành mục tiêu trở thành Tổng Giám đốc của Khách sạn Novotel Bangkok Fenix Silom (Thái Lan) năm 33 tuổi. Bằng cách nào để Jean rút ngắn được thời gian hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp do chính mình đặt ra? Bằng cách nào để có các bước tiến vững chắc để thành công rạng rỡ trong ngành Nhà hàng khách sạn khi du học Thụy Sỹ?

Jean Pascal Bernet – Cựu sinh viên Học viện HIMJean Pascal Bernet – Cựu Sinh viên Học viện Trường HIM Thụy Sỹ”

Xây dựng mạng lưới mối quan hệ nghề nghiệp lớn mạnh

Mạng lưới mối quan hệ được xem là yếu tố quan trọng không thể thiếu cho việc gầy dựng sự nghiệp dù tại bất kỳ lĩnh vực nào chứ không chỉ riêng Nhà hàng khách sạn. Mạng lưới mối quan hệ tại đây hoàn toàn có khả năng là bạn bè ở phong phú nơi trên toàn thế giới, là các nhà quản lý cấp cao trong các tập đoàn khách sạn cao bậc, là những đơn vị cung cấp dịch vụ Du lịch – Nhà hàng khách sạn nước ngoài… Nó sẽ giúp chúng ta có thêm sự kết nối đắc lực và có sự hậu thuẫn vững chắc nhất hay có thêm những lời khuyên bổ ích trên con đường sự nghiệp sắp đến. Trên thực tế, Jean Pascal Bernet đã tới làm việc ở Khách sạn Ibis Pattaya nhờ vào việc tiếp xúc với những nhân vật tầm cỡ của ngành “công nghiệp không khói” thông qua Diễn đàn Tuyển dụng nước ngoài (IRF) khi còn học tập ở HIM”. Nhờ IRF, Jean đã có cho mình chọn lựa phù hợp và đúng đắn nhất để từ đó từng bước phát triển sự nghiệp tại xứ chùa vàng Thái Lan.

“Trở thành Tổng Giám đốc không có có nghĩa là tôi “đã làm được” điều đó mà thực chất, điều đó có có nghĩa bây giờ tôi có mức độ trách nhiệm cao hơn và có thêm phong phú cơ hội để học hỏi và phát triển”

&Ndash; Jean Pascal Bernet –

Làm việc trong phong phú loại hình khách sạn khác nhau

Đừng tự giới hạn bản thân mình bằng việc làm việc trong một kiểu khách sạn riêng nào đó. Bởi thử sức trong đa dạng môi Học viện và loại hình khách sạn khác nhau, từ cao bậc, trung bình hay thậm chí cả lĩnh vực kinh tế đã giúp tôi có sự chuẩn bị chu toàn nhất cho vị trí Tổng Giám đốc của Novotel Bangkok Fenix Silom.

Cùng với khoảng thời gian công tác ở Holiday Inn Express Zurich Airport và Khách sạn Ibis Pattaya, tôi đã học và hiểu biết được thêm cực kỳ đa dạng điều về hoạt động của khách sạn cũng như sức mạnh của sự đoàn kết nhân sự. Ở các cơ quan này tôi làm việc ở lĩnh vực sales, marketing, phân phối và những phòng ban khác. Trong vòng 2 năm sau khi gia nhập Khách sạn Novotel Bangkok với vị trí quản lý, doanh thu, lợi nhuận của Công ty cũng như mức độ hài lòng của nhân viên đã tăng dần lên đã giúp tôi được thăng chức lên vị trí Tổng Giám đốc”.

HIM tọa lạc tại trung tâm thành phố MontreuxHIM” nằm ở Công ty thành phố Montreux

Có tham vọng và đam mê mãnh liệt

&Ldquo;Ngay khi bắt đầu sự nghiệp trong 1 khách sạn gia đình nhỏ, tôi đã không được đào tạo, chỉ dẫn trước và thực sự phải tự mình làm mọi thứ – từ tiếp nhận những cuộc gọi đặt phòng cho lên tới việc hỗ trợ khách hàng, phụ việc tại nhà hàng. Tuy mệt mỏi và căng thẳng nhưng cùng với tôi, đó là cơ hội để nâng cao năng lực của mình 1 cách tuyệt vời nhất cũng như mang tới cho tôi đa dạng cọ xát thực tế”.

“Hãy tham vọng trong sự nghiệp của chúng ta, nhưng tập trung vào việc làm giàu thêm cọ xát làm việc của bản thân thay vì chỉ chạy theo các danh hiệu”

Có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ

Không hề có lối tắt nào nếu bạn muốn phát triển và tiến bộ nhanh chóng trong sự nghiệp của mình. Đôi khi, hoàn toàn có thể bạn phải công tác tại 1 vị trí không phải là niềm mong đợi của mình. Tuy vậy, đừng sớm từ bỏ công việc đó, vị trí đó chỉ vì sự thất vọng. Hãy suy nghĩ thật cẩn trọng và chờ đợi đúng thời điểm, bởi lẽ, chúng ta sẽ không biết được các bạn có thể học hỏi được các gì, có được những trải nghiệm gì từ các vị trí đó”.

Mang đến cho sinh viên không gian đẳng cấpMang lên tới cho Học sinh không gian đẳng cấp

Sự khiêm tốn và thái độ cầu tiến

Nếu như xem kiến thức, kĩ năng là điều kiện cần thì thái độ và sự khiêm tốn lại chính là điều kiện đủ nếu chúng ta muốn thành công trong sự nghiệp Nhà hàng khách sạn. &Ldquo;bạn không thể điều hành tốt 1 khách sạn mà không có đội ngũ cộng sự tốt. Và tôi nghĩ rằng, 1 Tổng Giám đốc tốt, một người dẫn đầu tốt là người tôn trọng đồng nghiệp, thiện chí và khiêm tốn. Phong phú người nhầm tưởng rằng khiêm tốn như một điểm yếu nhưng trên thực tiễn, nó giúp thúc đẩy sự tin tưởng và tạo ra tinh thần đồng đội tích cực và mang lên tới không khí thân thiện, tạo động lực để doanh nghiệp phát triển bền vững”, Jean cho biết.

Và môi trường thân thiện nhất để học tậpVà môi Trường thân thiện nhất để học tập

Trường HIM” – Tuyền thống quản trị Khách sạn đáng tự hào nhất Thụy Sĩ

Học viện Khách sạn Montreux” là 1 trong những ngôi Trường khách sạn có truyền thống lâu đời và đáng tự hào nhất “cường quốc về ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ”. Danh tiếng xuất sắc cùng chương trình học chất lượng đã giúp văn bằng do HIM” cấp thường được những nhà tuyển dụng đánh giá cao. Trường hiện là thành viên tích cực của đa dạng mạng lưới nước ngoài, gồm có: Hội đồng Giáo dục Học viện CHRIE, Hiệp hội EUHOFA, Hiệp hội Nhà hàng khách sạn nước ngoài IH&RA, Viện Khách sạn Anh quốc Quốc… với việc hợp tác với ĐH Northwood (Mỹ) – Trường Kinh doanh có giá trị hiệu quả nhất theo sự đánh giá và xếp của Payscale, Trường HIM Thụy Sỹ” mang đến cho Học sinh cơ hội nhận cả bằng Thụy Sĩ và Hoa Kỳ, qua đó giúp mở rộng mơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Chương trình giảng dạy tại Trường HIM” là sự kết hợp giữa thực tế ngành khách sạn nổi tiếng của đất đất nước “cường quốc về ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ” cùng với chuyên môn quản lý hiện đại của đất nước Hoa Kỳ. Sự kết hợp đặc biệt này giúp du học sinh có đủ năng lực để đảm nhận các vị trí quản lý hàng đầu trong toàn thế giới khách sạn và kinh doanh.

Liên hệ đại diện Trường ở Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất:

  • Tổng đài: 1900 636 990
  • Hotline KV miền Bắc & Nam: 093 409 2662 – 093 409 9948
  • Hotline KV miền Trung: 093 409 9070 – 093 409 4449
  • Email: inec@inec.Vn